Đèn led chiếu sáng sân bóng chuyền ngoài trời

đèn led sân bóng đá, sân bóng chuyền

Bóng chuyền, bóng đá là một trong những môn thể thao phổ biến và nhu cầu luyện tập ngoài trời cao. Ngoài việc thiết kế kích thước sân tập bóng theo tiêu chuẩn, trang thiết bị đầy đủ thì hệ thống chiếu sáng cũng vô cùng quan trọng. Đèn led chiếu sáng sân bóng chuyền ngoài trời được xem như giải pháp tốt nhất cho mọi sân tập ngoài trời.

Việc lựa chọn loại bóng đèn pha led sân bóng chuyền cũng khá khó khăn bởi trên thị trường có rất nhiều loại đèn. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thêm cho bạn những dòng đèn led chiếu sáng dân bóng chuyền được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Yêu cầu của hệ thống chiếu sáng sân bóng

Các hệ thống sân tập bóng chuyền, sân bóng đá, sân tennis, sân tập cầu lông đều có những yêu chung về ánh sáng nhằm giúp người chơi hoạt động tốt nhất.

Yêu cầu về hệ thống chiếu sáng trong nhà

Tuỳ thuộc vào diện tích của sân bóng trong nhà mà bạn tính toán và thiết kế hệ thống chiếu sáng vừa đủ. Với sân bóng chuyền có diện tích nhỏ thì lượng ánh sáng yêu cầu thấp hơn và chỉ cần số bóng đèn led phù hợp với công suất thấp. Nhưng với sân vận động diện tích lớn nên thiết kế bóng đèn cao áp, đèn led pha công suất cao sử dụng ánh sáng tập trung.

Yêu cầu về hệ thống chiếu sáng ngoài trời

Điểm khác biệt lớn nhất ảnh hướng đến việc thiết kế hệ thống chiếu sáng của sân bóng ngoài trời và trong nhà là không gian. Hệ thống đèn led sân bóng chuyền có yêu cầu cao hơn về sự chịu nhiệt, chống thấm nước, chất lượng ánh sáng cao. Vì vậy lựa chọn bóng đèn led cho sân bóng ngoài trời cần phải tìm hiểu kỹ cho phù hợp.

đèn led sân bóng đá

Lợi ích của đèn pha led trong chiếu sáng sân tập

Công nghệ led đem lại ánh sáng chất lượng hơn bóng đèn truyền thống và có nhiều ưu điểm như tuổi thọ cao, ít gây ô nhiễm môi trường, toả nhiệt ít, tiết kiệm điện, chất lượng nguồn sáng tốt hơn.

Sử dụng bóng đèn led pha cho sân bóng chuyền ngoài trời vô cùng hợp lý nhờ vào sự nhịu nhiệt, chịu lực tốt của đèn. Những loại bóng đèn cao áp truyền thống thường cho ánh sáng chập chờn, tốn điện năng, tiêu hao nhiệt lớn, chất lượng ánh sáng thấp ảnh hưởng đến việc tập bóng.

Đèn pha led sân bóng chuyền ngoài trời có khả năng thắp sáng liên tục 24h/ngày và tuổi thọ lên đến 50.000 giờ. Thời gian chiếu sáng và tuổi thọ cao hơn nhiều so với bóng đèn dây tóc và đèn huỳnh quang. Đèn pha led cũng không chứa các chất độc hại, không sinh tia UV, UI khi hoạt động. Tham khảo các loại bóng đèn pha led Duhal được sử dụng trong chiêu sáng cho sân bóng chuyền.

Nên lắp đèn sân bóng chuyền loại nào, công suất bao nhiêu?

Trên thị trường thiết bị điện có rất nhiều dòng sản phẩm đèn led sân bóng ngoài trời khác nhau. Mỗi loại đèn lại mang những đặc điểm riêng và trong đó có cả bóng đèn kém chất lượng. Vì hoạt động tập bóng chuyền diễn ra vào cả ban ngày và ban đêm nên nguồn ánh sáng cần cung cấp đủ độ sáng. Nó đòi hỏi chất lượng của bóng đèn cũng như chọn loại đèn led có công suất phù hợp.

thiết kế hệ thống chiếu sáng sân bóng

Đặc điểm chung của đèn led sân bóng chuyền ngoài trời là công suất cao và khả năng chiếu sáng tốt. Trong đó 2 loại đèn được sử dụng nhiều nhất đó là đèn cao áp sodium và đèn led.

Đèn cao áp soidum sử dụng công nghệ cũ nên cần bóng đèn có công suất lớn từ 400w-1000w mới đủ nguồn chiếu cho sân bóng.

Đèn pha led sử dụng công nghệ led hiện đại đảm bảo chất lượng ánh sáng hoàn hảo trong dải công suất vừa phải từ 200w-400w. Với đèn pha led công suất này đảm bảo đủ tiêu chuẩn chiếu sáng cho sân bóng chuyền, sân bóng đá.

Báo giá các loại đèn led:

Những mẫu đèn led pha sân bóng chuyền ngoài trời

Đèn pha led 240W SBHQ240 Duhal

Giá: 6.704.000 VND

Đèn pha led 240W SBHQ240 có thiết kế siêu mỏng dễ dàng lắp đặt cho sân bóng và vận chuyển. Thân đèn có cấu tạo bởi hợp kim nhôm cao cấp, hoạt động ổn định trong mọi điều kiện thời tiết. Tiêu hao năng lượng thấp và tiết kiệm điện lên đến 80%, khả năng chịu lực và va đập tốt, chông thấm chống ẩm cao.

Đèn led pha bảng 240W SBHQ240 Duhal
Đèn pha led 240W SBHQ240 Duhal

Đèn pha led 200W SDJD2001 Duhal

Giá: 2.554.000 VND

Đèn pha led 200w SDJD2001 được phủ một lớp sơn tĩnh điện và thân đèn làm từ hợp kim nhôm cao cấp. Mức độ tản nhiệt tốt bảo vệ đèn dưới mọi điều kiện thời tiết. Bề mặt đèn có tấm kính cường lực trong suốt bảo vệ đèn chắc chắn. Đèn khởi động tức thì không nhấp nháy gây khó chịu và phát ra chùm sáng tập trung chiếu thẳng vào khu sân bóng.

Đèn pha led 200W 21000lm SDJD2001 Duhal
Đèn pha led 200W 21000lm SDJD2001 Duhal

Đèn pha led 200W SDJA200 Duhal

Giá: 3.648.000 VND

Đèn pha led 200W SDJA200 hoạt động với năng suất cao và lâu bền với môi trường ngoài trời. Có 2 màu sắc ánh sáng cho bạn lựa chọn là ánh sáng vàng (3000K) và ánh sáng trắng (6000K). Với công nghệ led hiện đại mang lại cho đèn chất lượng nguồn sáng cao gấp 2, 3 lần so với các dòng sản phẩm cùng loại. Sản phẩm được thiết kế theo tiêu chuẩn an toàn không phát sinh tia hồng ngoại, không chứa chất độc hại như thuỷ ngân.

den pha led duhal sdja200
Đèn pha led 200W SDJA200 Duhal

Tham khảo thêm các mẫu đèn led pha khác dùng để chiếu sáng sân bóng chuyền tại đây: đèn pha led Duhal, đèn đường led Duhal.

Tham khảo các loại bóng đèn Philips chiếu sáng cho sân bóng chuyền đảm bảo chiếu sáng rộng toàn sân tại đây: Đèn pha led Philips

Địa chỉ bán đèn led sân bóng chuyền uy tín, giá rẻ?

Mua đèn led sân bóng chuyền không giống như đèn dân dụng vì đặc điểm và yêu cầu khắc hẳn nhau. Bạn nên chọn nhà phân phối đèn chính hãng, uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Do đặc tính của đèn led chiếu sáng ngoài trời nên bóng đèn cần đảm bảo đầy đủ yêu cầu chất lượng và khả năng chịu được tác động của môi trường cao.

Duhal là một trong những thương hiệu đèn led của Việt Nam và được người dùng tin tưởng sử dụng trong hệ thống chiếu sáng gia đình và ngoài trời. Bạn có thể chọn những loại đèn led pha Duhal hoặc đèn led nhà xưởng Duhal cho sân bóng. Tham khảo ưu nhược điểm của dòng đèn led Duhal tại bài viết Ưu nhược điểm của đèn led Duhal.

Bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng showroom đèn led của chúng tôi

  • Showroom 1: ​Căn số 3, Sunrise E, The Manor Central Park Nguyễn Xiển, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Showroom 2: 36 Võ Chí Công, Tây Hồ, Hà Nội
  • Showroom 3: 2 Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Showroom 4: 126 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Showroom 5: 138 Võ Văn Kiệt, Quận 1, TPHCM

Chieusangduhal là nhà phân phối và cung cấp các loại bóng đèn của Duhal và nhiều thương hiệu khác như Philips, Rạng Đông, Paragon. Chúng tôi cam kết các sản phẩm cung cấp đều là hàng chính hãng và giá ưu đãi nhất trên thị trường.

Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ vận chuyển cho khách hàng ở tỉnh lẻ, chiết khấu cao cho đơn hàng lớn và là đại lý cấp 1 của kênh dự án. Vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm sẽ nhận được báo giá tốt nhất của đèn led cho sân bóng chuyền từ chieusangduhal.

Nguồn: Đèn led Duhal