Ưu điểm đèn led panel 300×600 duhal

Duhal là một trong những thương hiệu có xuất xứ tại Việt Nam và phát triển rất nhanh trên thị trường thiết bị điện. Các sản phẩm của Duhal đều được đầu tư sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến và có nhiều ưu điểm vượt trội. Trong bài viết dưới đây sẽ cung cấp thêm thông tin về ưu điểm của đèn led panel Duhal 300×600 – 1 trong những sản phẩm nổi bật của bóng đèn led Duhal.

Đặc điểm của đèn led panel 300×600 Duhal

Thiết kế đèn panel 300×600 Duhal giống như một tấm panel phẳng hình chữ nhật siêu mỏng cùng với kích thước 30x60cm rất nhỏ gọn và tiện dụng. Đây là một trong những loại đèn panel được sử dụng rất nhiều trong cả chiếu sáng và trang trí.

Đèn panel 300×600 duhal với những ưu thế vượt trội đã trở thành một sản phẩm rất thích hợp để thay thế cho các loại máng đèn phản quang dùng bóng huỳnh quang 1m2 hay bóng đèn 6 tấc thường được sử dụng trong các văn phòng công ty.

Hơn nữa đèn led panel Duhal thường cho ánh sáng dịu nhẹ không gây ra chói, ánh sáng không nhấp nháy, tỏa đều ra khắp phòng. Đèn sử dụng được điện áp 85V – 265V, có mã P24W với công suất 24W. Bóng đèn sẽ hoạt động tốt khi có bộ phụ kiện tăng phô chuyển nguồn AC 220V thành DC 12V.

đặc điểm đèn led panel 300x600

Ưu điểm của đèn panel Duhal 300×600

Đèn panel 300×600 Duhal cho chỉ số màu cao nên ánh sáng đạt chất lượng, nhiệt độ màu 3000K phát ra ánh sáng vàng đồng thời phát ánh sáng trắng khi đạt 6000K. Đèn led Duhal được áp dụng công nghệ led cho ánh sáng hoàn hảo. Lớp nhôm kim loại bao bọc ngoài được coi là điểm nhấn đặc trưng.

Đèn led panel 300×600 duhal có tuổi thọ lên đến 40.000 giờ, cao hơn nhiều lần những thiết kế bóng compact thông thường. Ngoài ra, đèn led Duhal có thể giúp giảm thiểu được một phần chi phí thay bóng mới trong một khoảng thời gian dài.

Sử dụng công suất 24W giúp tiết kiệm được năng lượng tiêu thụ, nhờ đó bạn sẽ tự động giảm được tiền hóa đơn thanh toán hàng tháng. Sản phẩm cũng không chứa các chất độc hại như thủy ngân, CO2 gây ảnh hưởng đến người sử dụng.

Với những ưu điểm vượt trội mà đèn led panel 300×600 duhal mang lại cho thấy lý do vì sao chúng lại được ứng dụng nhiều như thế trong cuộc sống. Từ chiếu sáng nhà ở cho tới các văn phòng bệnh viện, tòa nhà,  trường học, cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại, showroom

Vậy nên hãy cứ an tâm và đặt niềm tin khi lựa chọn đèn panel 300×600 duhal là một trong những giải pháp chiếu sáng cho không gian nội thất của bạn.

bo tri den led panel

Đèn led panel 300×600 duhal có thiết kế siêu mỏng phù hợp với nhiều không gian sử dụng. Kể từ khi thiết kế led này ra đời, chúng gần như đã thay thế hoàn hảo cho các dòng led gắn trần, compact, đèn máng huỳnh quang,… nhờ vào hiệu suất chiếu sáng cao, thiết kế mỏng nhẹ đáp ứng việc lắp đặt tại nhiều vị trí.

Bài viết tham khảo:

Đèn led Duhal sử dụng công nghệ điot phát quang hiện đại nhằm tăng khả năng chiếu sáng, đảm bảo không gây chói mắt, khả năng phát sáng tức không bị nhấp nháy và tiết kiệm điện cho người sử dụng…

Bóng đèn panel 300×600 Duhal có thể tiết kiệm được hơn 80% năng lượng điện so với dòng đèn compact truyền thống, tuổi thọ của đèn lên đến 40.000 giờ, hoạt động hiệu quả kể cả trong môi trường điện áp không ổn định.

Cùng hướng tới mục tiêu chung của thị trường thiết bị chiếu sáng Việt Nam, ELMALL.vn hiện đang là nhà phân phối bóng đèn led Duhal với các dòng đèn led âm trần Duhal, đèn led panel Duhal, đèn led bulb Duhal, đèn nhà xưởng Duhal,…

Nguồn: Bóng đèn Duhal