Nhà phân phối đèn led Duhal tại Hồ Chí Minh uy tín

Hồ Chí Minh là thành phố lớn nhất Việt Nam và cũng là một trong những trung tâm kinh tế lớn của cả nước. Vì vậy nhu cầu sử dụng thiêt bị chiếu sáng vô cùng lớn cho mọi hoạt động từ dân dụng, công nghiệp đến đường phố. Dẫn đến các nhà xưởng sản xuất bóng đèn led, nhà cung cấp đèn led tại tphcm xuất hiện ngày càng nhiều nhằm đáp ứng đủ nhu cầu cho người dùng.

Tuy nhiên với hàng trăm các thương hiệu đèn led trên thị trường khiến cho người dùng khó chọn lựa được sản phẩm chính hãng và nơi bán đèn led uy tín tại tphcm. Nếu kể đến thương hiệu đèn led trong nước thì đèn led Rạng Đông và đèn led Duhal tại hồ chí minh có lẽ là 2 hãng được nhắc đến khá nhiều. Còn đối với các hãng đèn led nhập khẩu thì Philips, Paragon lại là những cái tên quen thuộc với tiêu dùng Việt Nam.

cửa hàng đèn led duhal tại hồ chí minh
Cửa hàng đèn led duhal tại hồ chí minh: Số 138 Võ Văn Kiệt, Quận 1, TPHCM

Địa chỉ bán đèn led tại tphcm uy tín tốt nhất?

Đèn led tại tphcm uy tín, mua đèn led ở đâu tại hồ chí minh, địa chỉ bán đèn led ở tphcm đều là những câu hỏi mà khách hàng đang tìm kiếm khi có nhu cầu mua bóng đèn.

Thành phố Hồ Chí Minh hay có tên gọi cũ là Sài Gòn, là thành phố lớn nhất Việt Nam và cũng là một trong những trung tâm kinh tế lớn của cả nước. Hiện nay, Hồ Chí Minh là thành phố trực thuộc Trung ương cùng thủ đô Hà Nội là loại đô thị đặc biệt.

Tình hình kinh tế phát triển theo đó là nhu cầu về hoạt động sống càng nâng cao hơn. Khi đó thiết bị chiếu sáng phục vụ mọi hoạt động hàng ngày rất cần thiết. Vì thế các sản phẩm chiếu sáng xuất hiện và mua bán rất nhiều trên thị trường tphcm. Đèn led cũng là một trong những dòng sản phẩm được quan tâm tìm mua khá nhiều.

Tại các địa điểm vui chơi giải trí, khu triển lãm, đường phố, trung tâm mua sắm, khu chung cư, bãi bến… đều cần ánh sáng mới hoạt động tốt được. Mặt hàng đèn led ở tphcm rất phong phú và đa dạng. Để mua được sản phẩm chất lượng bạn cần tìm được địa chỉ bán đèn led ở hồ chí minh uy tín.

Các cửa hàng đèn led xuất hiện rất nhiều nhưng bạn lại chưa biết nên chọn mua tại của hàng nào? Bởi nhằm lấy lãi cao mà nhiều nhà kinh doanh trộn hàng kém chất lượng và hàng chính hãng để bán cho người dùng.

Bạn có thể tham khảo địa chỉ bán bóng đèn led tại tphcm ở website chieusangduhal.com hoặc đến trực tiếp địa chỉ:

Số 138 Võ Văn Kiệt, Quận 1, TPHCM

Ngoài ra, chúng tôi phân phối bóng đèn led tại quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 7. Với khách hàng ở xa sẽ được hỗ trợ vận chuyển và giao hàng tận nhà.

cửa hàng đèn led tphcm
Cửa hàng đèn led tphcm

Nhà cung cấp đèn led tại Thành phố Hồ Chí Minh

Dòng sản phẩm đèn led tại Hồ Chí Minh rất đa dạng về mẫu mã, kích thước, chủng loại, giá thành và thương hiệu. Trên thị trường chiếu sáng tại tphcm xuất hiện rất nhiều hãng đèn led bao gồm của các sản phẩm chiếu sáng thương hiệu Việt và nhập ngoại. Ngoài ra sản phẩm từ Trung Quốc có giá thành vô cùng tốt nhưng chất lượng lại rất kém trôi nổi trên thị trường rất nhiều.

Chính vì vậy trước khi quyết định mua sản phẩm tại địa chỉ nào thì người dùng thường tìm kiếm các thông tin về nơi bán đèn led uy tín tại tphcm, mua đèn led ở đâu tại tphcm, showroom đèn led tại hcm,… Một số tiêu chí nên nhớ khi chọn nhà cung cấp đèn led ở tphcm:

  • Có địa chỉ rõ ràng, công ty có mã số thuế, số điện thoại đúng
  • Tham khảo bảng giá của nhà cung cấp trước khi quyết định mua
  • Tham khảo review, các dự án mà nhà cung cấp đã thực hiện

Chieusangduhal – Phân phối bóng đèn led Duhal tại Hồ Chí Minh uy tín

Tự hào là nhà phân phối đèn LED tại Tp.HCM uy tín, chất lượng, giá rẻ và có showroom bóng đèn led tại quận 1. Chieusangduhal hoàn toàn tự tin mang đến bạn những sản phẩm chất luợng nhất. Các sản phẩm của chúng tôi có mặt ở rất nhiều công trình lớn trên địa bàn Hà Nội, Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành trên toàn quốc.

Các sản phẩm đèn led của chúng tôi đều là hàng chính hãng và có nguồn gốc nhập khẩu rõ ràng, có chứng chỉ kiểm định của Cục kiểm định và đo lường của Việt Nam. Những sản phẩm này luôn đảm bảo tuổi thọ, độ an toàn của các sản phẩm và được kiểm thử kỹ lưỡng khi bán ra thị trường nên độ an toàn cao.

Các sản phẩm đèn LED cao cấp có tính thẩm mỹ rất cao như đèn led tròn Duhal, đèn led âm trần Duhal, đèn panel Duhal,… vì được sản xuất trên dây truyền sản xuất hiện đại nhập khẩu từ nhiều hãng nổi tiếng thế giới và các hãng bóng đèn chiếu sáng uy tín chất lượng của nước ta.

Cửa hàng đèn led tại Hồ Chí Minh cung cấp sản phẩm của các hãng đèn trong nước như Rạng Đông, Duhal,… và phân phối sản phẩm đèn led của các thương hiệu đến từ Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản như Philips, Paragon,…

Các showroom đèn led tại hồ chí minh

Elmall có hệ thống phân phối thiết bị chiếu sáng, bóng đèn led trên toàn quốc trong đó có đại lý phân phối đèn led tại tphcm.

Dưới đây là các địa chỉ showroom đèn led tại hcm của chúng tôi:

  • Showroom 1: Số 138 Võ Văn Kiệt, Quận 1, TPHCM
  • Showroom 2: Số ​Căn số 3, Sunrise E, The Manor Central Park Nguyễn Xiển, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Showroom 3: 438 Đ. Bà Triệu, P. Đông Thọ, TP Thanh Hóa
  • Showroom 4: 126 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Showroom 5: 275 Nguyễn Thái Học, TP Quy Nhơn
  • Showroom 6: 2b Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Trụ sở chính: Số 8, Block 8, Bitexco The Manor Central Park Nguyễn Xiển, P. Đại Kim, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Bạn có thể quan tâm:

Các dòng đèn led bán tại cửa hàng đèn led hồ chí minh

Dòng đèn led dân dụng: đèn led tuýp, đèn led bulb

Dòng đèn led cao cấp: đèn led âm trần, đèn led ốp trần, đèn led panel

Dòng đèn led trang trí: đèn led dây trang trí

Dòng đèn led công nghiệp: đèn led pha, đèn led nhà xưởng, đèn led đường phố

Ứng dụng của đèn led

Sử dụng đèn led chiếu sáng cho không gian nhà ở: pòng ngủ, phòng khác, phòng bếp, phòng tắm, sân vườn, hành lang, ban công…

  • Sử dụng đèn led chiếu sáng khu công cộng: những khu vui chơi, khuôn viên trường học, bệnh viện,công viên, bãi đỗ xe,…
  • Sử dụng đèn led chiếu sáng trong các hoạt động công nghiệp như, lắp đặt đèn led cho nhà xưởng, nhà kho, công ty, nhà máy sản xuất…
  • Sử dụng đèn led chiếu sáng đường phố
  • Sử dụng đèn led chiếu sáng, tạo hiệu ứng sân khấu, chiếu sáng bảng biển quảng cáo, tường, tòa nhà
  • Sử dụng đèn led trong hoạt động điều phối giao thông, phương tiện giao thông,…
showroom đèn led tại hồ chí minh
Showroom đèn led tại hồ chí minh

Đem đến nguồn sáng tự mạnh, tự nhiên mang lại điều kiện tốt nhất cho các hoạt động của con người diễn ra đạt hiệu quả cao nhất.

  • Tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ
  • Bảo vệ tốt nhất cho thị lực và sức khỏe người sử dụng
  • Tiết kiệm tối đa chi phí cho việc thay thế sửa chữa, đổi mới mới đèn, thiết bị chiếu sáng.

Trong quá trình sử dụng những chiếc bóng đèn chiếu sáng không thể tránh khỏi được những ảnh hưởng từ môi trường và gây cho sản phẩm có thể bị hư hỏng cũng như không còn nguyên tác dụng của sản phẩm ban đầu. Vậy trong quá trình sử dụng bạn nên tìm kiếm và chọn cho mình những sản phẩm chất lượng và có được các sử dụng cũng như bao quản tốt nhất để có thể giữ cho sản phẩm luôn được bền đẹp và tiện dụn trong quá trình sử dụng.

Những ưu đãi khi khách hàng mua đèn led ở hcm

Với khách hàn mua đèn led ở hcm, chúng tôi luôn có các chính sách và hỗ trợ ưu đãi nhất dành cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên cũng luôn tư vấn nhiệt tính, chính xác nhất và cập nhật bảng giá mới nhất cùng mức chiết khấu cao cho khách hàng.

  • Giá luôn hấp dẫn trên thị trường
  • Hàng luôn có sẵn số lượng lớn
  • Giao hàng nhanh chóng (do công ty có địa chỉ showroom phân phối đèn led tại cả 3 miền nên việc giao hàng sẽ nhanh chóng hơn và đúng hẹn)
  • Luôn cập nhật giá mới, chính xác
  • Hỗ trợ giao hàng miễn phí cho các đơn hàng lớn
  • Chiết khấu cao cho các đơn hàng lớn, công trình
  • Có bảng giá riêng dành cho các nhà thầu, kỹ sư xây dựng dự án
  • Hỗ trợ catalogue, thông tin sản phẩm

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối thiết bị điện chiếu sáng cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ chất lượng nhất. Cùng hệ thống showroom đèn Duhal tại Hồ Chí Minh trên toàn quốc luôn phục vụ mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

Với những chia sẻ trên hy vọng bạn tìm được nhà phân phối bóng đèn led Duhal ở hồ chí minh tốt nhất và những mẫu bóng đèn chiếu sáng với chất lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua đèn led tại tphcm uy tín vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận thêm thông tin chi tiết về những sản phẩm trên và nhận được báo giá với mức giá tốt nhất.

Nguồn: Đèn led Duhal