Hướng dẫn lắp đặt đèn led panel Duhal cho trần bê tông

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu đèn khác nhau cùng với mẫu mã đa dạng phong phú, trong số đó thì bóng đèn led panel Duhal được người tiêu dùng lựa chọn khá nhiều. Nhưng tùy vào từng loại trần nhà sẽ có một cách lắp đặt riêng, trong bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách lắp đặt đèn led panel duhal cho trần bê tông vừa an toàn vừa nhanh chóng.

Tham khảo thêm một số cách lắp đặt đèn led panel:

Các cách lắp đèn led panel Duhal cho trần bê tông

Để bạn lắp đặt đèn led panel Duhal cho trần bê tông dễ dàng thì có 3 cách cho bạn lựa chọn:

  • Lắp thả trần nhờ phụ kiện dây cáp treo
  • Lắp ốp trần nhờ khung định hình
  • Lắp treo trần được gắn tai gắn chữ Z

cách lắp đèn led panel trần bê tông

Hướng dẫn lắp đặt đèn panel Duhal cho trần bê tông

Cách lắp đèn panel thả trần sử dụng dây cáp treo

Đèn led panel Duhal thả trần cũng là một trong những mẫu đèn được rất nhiều người dùng sử dụng để lắp đặt cho trần bê tông. Cách lắp đặt này tương đối mới mẻ, mang được sự cảm giác rất đặc biệt, ấn tượng, nhất là đối với những không gian mang phong cách Decor. Để lắp bóng đèn panel Duhal cho trần bê tông với phương pháp thả dây cáp treo, chúng ta thực hiện theo những bước sau đây:

Bước 1: Xác định kích thước đèn muốn sử dụng để khoan bắt vít lắp dây cáp treo trên trên trần nhà. Số lượng dây cáp là tùy thuộc vào kích thước của đèn. Tuy nhiên, người ta thường dùng 4, 6 hoặc nhiều hơn.

Bước 2: Kết nối dây cáp treo với các vị trí đã  được bắt vít

Bước 3: Kết nối đầu vào Led Driver cùng với dòng điện xoay chiều

Bước 4: Kết nối đèn với trần bằng dây cáp treo tiêu chuẩn sau khi nâng đèn led lên và rồi điều chỉnh chiều dài dây cáp theo mong muốn

Bước 5: Kết nối dây điện của nó vào bộ điều khiển Led Driver

Bước 6: Cấp lại nguồn điện, kiểm tra độ sáng của đèn.

Cách lắp đèn panel ốp trần sử dụng khung định hình

Khung định hình là một thiết kế nhằm hỗ trợ giúp bạn có thể treo đèn led Panel lên bất cứ mặt phẳng nào vô cùng dễ dàng. Và dĩ nhiên là bạn có thể sử dụng nó để lắp đèn led panel Duhal cho trần bê tông. Cách lắp đặt thì vô cùng đơn giản như sau:

Bước 1: Chuẩn bị khung định hình phù hợp với kích thước của đèn muốn sử dụng. Loại khung thường dùng nhất là 600×600, bạn có thể tìm mua nó tại ELMALL.vn. Ngoài ra chúng tôi vẫn còn rất nhiều loại khung khác phù hợp với những vị trí khác nhau với các chất liệu đa dạng như nhôm, gỗ, nhựa, …

Bước 2: Sử dụng khoan và ốc vít bắt 3 thanh của khung định hình lên trần nhà. Nên để lại lại 1 khung để nhét đèn panel vào.

Bước 3: Ngắt nguồn điện rồi tiến hành kết nối Led Driver của đèn với dây điện được chờ sẵn ngay ở trên trần nhà.

Bước 4: Nhẹ nhàng nhét đèn vào khung định hình sau khi nối Led Driver với dây điện của đèn led.

Bước 5:Hoàn thiện bộ khung bằng cách lắp nốt 1 thanh của khung định hình vào.

Bước 6: Cấp lại nguồn điện rồi kiểm tra xem đèn đã sáng hay chưa.

Sử dụng phụ kiện này cũng là một ý tưởng khá thú vị khi lắp đèn led Panel ốp trên tường nhà. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo và áp dụng.

Cách lắp đèn panel treo trần sử dụng tai gắn chữ Z

Chắc chắn đây là cách vô cùng đơn giản và nhiều người có thể áp dụng nhất. Phụ kiện bạn cần đến là những chiếc tai bắt vít chữ Z và ốc vít. Các bước tiến hành như sau:

Bước 1: Ngắt nguồn điện rồi nối Led Driver với dây điện trên trần nhà

Bước 2: Sử dụng ốc vít bắt tai gắn chữ Z vào xung quanh đèn panel trước

Bước 3: Kết nối nó với Led Driver đã lắp sau khi nâng đèn lên trần nhà. 

Bước 4: Bắt vít vào tai chữ Z gắn đèn led panel chắc chắn lên trần nhà.

Bước 5. Nối lại nguồn điện và kiểm tra đèn. Đó là bước cuối cùng trong quy trình lắp đặt đèn panel treo trần bằng tai gắn chữ Z.

Hy vọng các bước hướng dẫn trên đầy đủ chi tiết về những cách lắp đặt đèn led panel Duhal cho trần bê tông trong bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn. Bạn hoản toàn có thể tự mình lặp đặt theo khi cần sử dụng đến và hãy tham khảo thông tin ở trên nhé.

Nguồn: Bóng đèn led Duhal