Tư vấn chọn từng loại đèn phù hợp cho mục đích sử dụng

Mỗi phòng trong nhà của bạn giống như một người khác, độc đáo về ngoại hình, mục đích và chỗ ở lý tưởng của họ. Và như vậy, khi xem xét ánh sáng phù hợp, điều quan trọng là phải xem xét các hoạt động thường diễn ra trong một không gian nhất định để làm phong phú thêm bối cảnh đó, cả về mặt chức năng và thẩm mỹ.

Dưới đây là một vài gợi ý sẽ giúp bạn xây dựng một môi trường chiếu sáng có mục đích hơn cho mỗi phòng:

Tham khảo những mẫu bóng đèn bán chạy nhất trong tháng:

Chiếu sáng phòng bếp

Nếu bạn cần không gian để: Nấu và chuẩn bị thức ăn 
Bạn sẽ muốn: Chiếu sáng dưới lưỡi

chiếu sáng phòng bếp

Nhà bếp là một trong những khu vực chức năng nhất trong ngôi nhà của bạn, yêu cầu các quầy rõ ràng, đủ ánh sáng để nấu ăn, rửa bát đĩa và pha cà phê bắt buộc mỗi sáng. Điều này đòi hỏi ánh sáng môi trường xung quanh chung từ một tuôn ra hoặc mặt dây chuyền cũng như ánh sáng theo định hướng nhiệm vụ hơn được cung cấp bởi một hệ thống chiếu sáng undercabinet hiện đại. Hệ thống này đảm bảo rằng tất cả các khu vực của nhà bếp được thắp sáng, ngăn ngừa bóng tối được đúc nơi dao, máy trộn và các công cụ nguy hiểm khác thường được sử dụng.

Chiếu sáng phòng ăn

Nếu bạn cần không gian để: Tổ chức bữa tối ngon miệng 
Bạn sẽ muốn: Một đèn chùm trang trí

Phòng ăn ngày nay nên được quan tâm chủ yếu với hai điều: thực phẩm và thời trang. Nó không đủ để ăn một sườn sườn ngon ngọt theo một hệ thống treo tuyến tính đơn giản, không có chi phí. Không. Bây giờ là lúc, và đây là nơi để bổ sung cho bữa ăn được chuẩn bị kỹ lưỡng của bạn với một vật cố định được thiết kế tốt, cung cấp ánh sáng xung quanh ấm áp với sự tinh tế trang trí riêng biệt.

Ánh sáng như vậy có thể bao gồm đình chỉ tuyến tính , flushmount mở rộng và mặt dây chuyền có kích thước trung bình đến lớn . Sconces tường trang trí cung cấp ánh sáng mềm tương tự cũng được khuyến khích để tạo ra bầu không khí phù hợp.

Chiếu sáng phòng khách

Nếu bạn cần không gian để: Hãy là tất cả các mục đích 
Bạn sẽ muốn: Chiếu sáng nhiều lớp

chiếu sáng phòng khách

Không giống như hầu hết các phòng trong nhà của bạn, phòng khách là một khu vực tất cả các mục đích mà bạn có thể đọc, xem truyền hình và tổ chức các cuộc trò chuyện đầy kịch tính với người chồng của bạn. Và như vậy, ánh sáng trong không gian này đòi hỏi một cách tiếp cận đa dạng hơn nhiều.

Nói chung, một mặt dây chuyền lớn hoặc đèn chùm là lý tưởng cho việc phát tán đủ lượng ánh sáng xung quanh. Đối với lĩnh vực cụ thể, đèn bàn , đèn sàn và sconces cung cấp ánh sáng trực tiếp hơn, cho phép bạn thực hiện các nhiệm vụ cụ thể hoặc cho không gian của bạn chiều sâu thị giác và bóng.

Chiếu sáng phòng tắm

Nếu bạn cần không gian để: Đặt trên khuôn mặt tốt nhất của bạn mỗi buổi sáng 
Bạn sẽ muốn: Một thanh tắm sáng

Phòng tắm có lẽ là phòng độc đáo nhất trong ngôi nhà của bạn, phục vụ như một buồng tắm, preening và các hoạt động tự quan sát khác. Ngoài các mục đích vệ sinh, một lượng ánh sáng xung quanh có thể điều chỉnh hữu ích từ flushmounts, tường sconces và các thanh tắm sẽ giúp bạn chuẩn bị phiên bản tốt nhất của bản thân để thể hiện cho thế giới.

Chiếu sáng phòng ngủ

Nếu bạn cần không gian để: Thư giãn và rút lui 
Bạn sẽ muốn: Một ánh sáng trên cao có thể điều chỉnh ánh sáng và đèn đọc sách cạnh giường ngủ

chiếu sáng phòng ngủ

Mặc dù phòng ngủ ngày nay là một nơi sinh động hơn, thường liên quan đến truyền hình, trò chơi điện tử và nhảy múa khủng khiếp cho bài hát yêu thích của bạn, một yếu tố quan trọng vẫn là: Phòng ngủ của bạn là nơi bạn muốn ngủ. Điều này đôi khi bị bỏ quên nhưng chất lượng rất quan trọng các cuộc gọi cho ánh sáng môi trường xung quanh mềm, như từ một đèn chùm hoặc flushmount trang trí có thể được thuận tiện mờ đi và / hoặc tắt từ xa.

Ánh sáng âm thanh cho các bức tường là một cách tuyệt vời để cung cấp cho không gian của bạn một cảm giác trang trí. Đèn đọc sách gắn trên tường là điều cần thiết để cung cấp ánh sáng nhiệm vụ có thể điều chỉnh để giúp chiếu sáng bàn đầu giường hoặc sách bạn không thể đặt xuống.

Vì vậy, lần sau khi bạn chuyển đến một ngôi nhà mới hoặc quyết định cập nhật nhà mới của bạn, đừng quên xem xét mục đích của mỗi phòng khi chọn ánh sáng của bạn. Bước đơn giản nhưng thường bị bỏ qua này sẽ giúp bạn tối đa hóa diện mạo và chức năng của bất kỳ không gian cụ thể nào, đồng thời giúp bạn tránh được một số cuộc trò chuyện khó xử với bạn bè và gia đình về lý do tại sao có một đèn trong nhà bếp, mặt dây chuyền nhỏ trong văn phòng nhà hoặc đèn đọc sách trong phòng tắm.

Nguồn: chieusangduhal.com