Tư vấn 3 loại bóng đèn tiết kiệm điện siêu sáng giá rẻ 2020

bóng đèn tiết kiệm điện

Sử dụng bóng đèn tiết kiệm là giải pháp tiết kiệm chi phí hoá đơn điện cho thiết bị chiếu sáng tốt nhất. Vì vậy, xu hướng của người dùng hiện nay đang tìm kiếm những thiết bị chiếu sáng tiết kiệm điện rất nhiều.

Vậy loại bóng đèn nào tiết kiệm điện và giá bao nhiêu?

Bóng đèn tiết kiệm điện là gì?

Bóng đèn tiết kiệm điện là loại đèn có khả năng chiếu sáng với mức tiêu thụ điện năng ít, giảm lượng điện tiêu tốn xuống mức thấp nhất khi hoạt động. Tuy nhiên, cùng với một lượng điện năng tiêu thụ, bóng đèn tiết kiệm điện còn đảm bảo hiệu suất chiếu sáng cao và quang thông lớn.

Bóng đèn tiết kiệm điện cũng là tên gọi chung cho các dòng đèn công nghệ mới như đèn led, đèn huỳnh quang, đèn compact hiện đại.

Ưu điểm của bóng đèn tiết kiệm điện

So với các loại bóng đèn cũ thì đèn tiết kiệm điện mang lại nhiều ưu điểm hơn, có ưu thế vượt trội trên thị trường thiết bị chiếu sáng. Một số ưu điểm của bóng đèn tiết kiệm như:

Tiết kiệm chi phí hoá đơn tiền điện: tuỳ thuộc vào mỗi loại đèn sẽ mức tiết kiệm điện khác nhau. Tuy nhiên hầu hết, các loại đèn led đều có lượng tiêu thụ điện ít nhất so với bóng đèn khác.

Tuổi thọ cao: không chỉ giúp giảm chi phí tiền điện, bóng đèn còn có thời gian sử dụng từ 5.000 giờ đến 50.000 giờ chiếu sáng. Trong đó, đèn led có tuổi thọ lâu nhất có thể đạt tới 30.000 giờ – 50.000 giờ.

Độ bền tốt: bóng đèn tiết kiệm có thiết kế vỏ chắc chắn chịu lực va đập tốt và có thể hoạt động trong nhiều môi trường khác nhau.

Đèn led, đèn huỳnh quang và đèn sợi đốt loại đèn nào tiết kiệm điện hơn?

Hiện nay, thiết bị chiếu sáng phổ biến nhất đó là đèn sợi đốt, đèn led, đèn huỳnh quang và đèn compact.

Trong đó, đèn sợi đốt có khả năng tiết kiệm thấp nhất do quá trinh chuyển đổi điện năng thành quang năng sử dụng rất ít. Lượng lớn điện năng chuyển hoá thành nhiệt bên trong bóng đèn và toả ra môi trường bên ngoài.

so sánh đèn led tube và đèn huỳnh quang

Đèn huỳnh quang với công nghệ hiện đại cũng có khả năng tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả. Chúng tiêu tốn chi phí điện ít hơn so với bóng đèn sợi đốt và thường được sử dụng trong khu công nghiệp. Tuy nhiên, đèn huỳnh quang vẫn chứa một lượng nhỏ thuỷ ngân và bột huỳnh quang làm ảnh hưởng đến môi trường.

Đèn led được sản xuất với công nghệ chip led hiện đại đem lại khả năng chiếu sáng vượt trội và tiết kiệm 85% điện năng so với đèn sợi đốt, tiết kiệm điện gấp 3-4 lần so với đèn huỳnh quang.

Top 3 loại bóng đèn led tiết kiệm điện siêu sáng

Các loại bóng đèn led tiết kiệm điện hiện nay thường có công suất nhỏ nhưng cường độ phát sáng cao. Ngoài ra, đèn led còn đảm bảo hoạt động chiếu sáng ổn định, tiết kiệm 85% điện năng tiêu thụ so với các loại bóng đèn cũ. Đây là ưu điểm giúp cho đèn led được sử dụng rộng rãi trong hệ thống chiếu sáng của mọi không gian.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bóng đèn led tiết kiệm điện siêu sáng như Philips, Rạng Đông, Paragon, Duhal,… Mỗi thương hiệu đều sản xuất và thiết kế mẫu đèn led đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Đèn led tiết kiệm điện Philips

Bóng đèn led Philips được sử dụng nhiều trong các công trình như cửa hàng, nhà ở, chung cư, nhà xưởng, văn phòng, bệnh viện,… Ưu điểm của đèn Philips đó là quang thông cao với chỉ số hoàn màu ổn định, duy trì độ sáng đến 90% sau 10.000 giờ sử dụng.

nên mua đèn led philips hay đèn led duhal

Đèn led tiết kiệm điện Rạng Đông

Thương hiệu đèn Rạng Đông có lẽ quá quen thuộc đối với người dùng Việt Nam. Đèn led tiết kiệm điện Rạng Đông cung cấp ánh sáng trung thực, bật sáng tức thì, hệ số trả màu cao. Sản phẩm đèn Rạng Đông rất đa dạng cho chiếu sáng nhà ở, công nghiệp, văn phòng, công cộng.

bóng đèn rạng đông

Đèn led tiết kiệm điện Duhal

Thương hiệu đèn Duhal là một thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam. Cũng giống với Rạng Đông, Duhal luôn mang đến sản phẩm thân thiện với môi trường và giá thành rẻ phù hợp mức tiêu dùng của người Việt. Đèn led tiết kiệm điện Duhal không sinh tia có hại như UV, UI trong quá trình chiếu sáng.

den downlight duhal smdt

Tham khảo các loại bóng đèn led tiết kiệm điện dân dụng của Duhal:

Đèn led âm trần duhal

Đèn led ốp trần duhal

Đèn led tuýp duhal

Đèn led panel duhal

Đèn led pha duhal

Giá bóng đèn tiết kiệm điện bao nhiêu tiền?

Mức giá bán bóng đèn tiết kiệm điện rất đa dạng phụ thuộc vào thương hiệu và công nghệ sản xuất. Giá đèn huỳnh quang thường dao động từ 150.000 đồng – 300.000 đồng cho dòng đèn dân dụng. Giá đèn led thường dao động từ 100.000 đồng – 500.000 đồng cho dòng đèn dân dụng.

Mặc dù, giá bóng đèn led cao hơn so với đèn huỳnh quang nhưng có hiệu quả chiếu sáng tốt hơn. Bạn nên đầu tư dài hạn với loại đèn chất lượng để tối ưu chi phí nhiều nhất có thể.

Địa chỉ bán đèn led tiết kiệm điện uy tín, giá rẻ hiện nay

Do những ưu điểm vượt trội mà đèn led tiết kiệm điện mang lại nên xuất hiện nhiều sản phẩm hàng giả trên thị trường. Bạn nên tìm những địa chỉ bán bóng đèn tiết kiệm điện uy tín để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng.

  • Showroom 1: ​Căn số 3, Sunrise E, The Manor Central Park Nguyễn Xiển, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Showroom 2: 438 Đ. Bà Triệu, P. Đông Thọ, TP Thanh Hóa
  • Showroom 3: 2b Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Showroom 4: 126 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Showroom 5: 138 Võ Văn Kiệt, Quận 1, TP HCM
  • Showroom 6: 275 Nguyễn Thái Học, TP Quy Nhơn
  • Trụ sở chính: Số 8, Block 8, Bitexco The Manor Central Park Nguyễn Xiển, P. Đại Kim, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Trên đây là 3 thương hiệu bóng đèn tiết kiệm điện siêu sáng được sử dụng nhiều nhất trong năm 2020. Hy vọng bạn có thể lựa chọn được loại đèn phù hợp cho chiếu sáng của gia đình và văn phòng làm việc.

Nguồn: Bóng đèn Duhal